Mẫu quà tặng khách hàng đẳng cấp doanh nghiệp đừng bỏ qua

Doanh nhân Mayo Angelow từng nói, “Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm – Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ”. Một trong những điều tạo cho khách hàng sự thiện cảm và ghi nhớ tới doanh nghiệp, những mẫu quà tặng khách hàng là điều thiết yếu. 

Mẫu quà tặng khách hàng đẳng cấp doanh nghiệp đừng bỏ qua

Doanh nghiệp đã biết chọn mẫu quà tặng khách hàng cho hợp lý và đẳng cấp chưa?

Không chỉ là cầu nối giúp doanh nghiệp phát huy hiệu quả ở khâu bán hàng và giai đoạn sau bán hàng, quà tặng khách hàng còn là sự tri ân của doanh nghiệp, góp phần tạo nên mối quan hệ gắn bó dài lâu, giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng trung thành. Chính vì thế, những mẫu quà tặng khách hàng là hình thức ghi điểm mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng áp dụng trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay. Quà tặng như thế nào mới phát huy được công dụng chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất?

Doanh nghiệp đã biết cách lựa chọn mẫu quà tặng khách hàng hợp lý?

Nếu trên thương trường, các hình thức kinh doanh luôn sáng tạo và đổi mới thì những món quà cũng phải phản ánh lên tầm quan trọng của công việc. Những tiêu chí để chọn các mẫu quà tặng khách hàng phải luôn mang trong mình ý nghĩa tôn vinh, sự tôn trọng hướng đến thành công và sự tự hào, vinh hành và thể hiện được mối quan hệ của đôi bên.

Mẫu quà tặng khách hàng đẳng cấp doanh nghiệp đừng bỏ qua

Món quà sẽ phản ánh sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng

Tùy theo mức độ khách hàng mà doanh nghiệp tặng quà phù hợp, bởi lẽ ngân sách của công ty có giới hạn và món quà không đơn thuần là chỉ những người thân thuộc hay cá nhân mà đây là đại diện bộ mặt của cả công ty và gia tăng giá trị mối quan hệ bạn lên nhiều thứ bậc hơn cho sau này.

Trong việc lựa chọn mẫu quà tặng khách hàng, doanh nghiệp cần lưu ý một số điều sau:

  • Mỗi khách hàng doanh nghiệp sẽ có một nét đặc trưng riêng về thương hiệu và ngành nghề, bạn chẳng thể nào chọn bừa một sản phẩm chẳng liên quan gì đến hình thức doanh nghiệp đó được, đây là sự thiếu tôn trọng bạn cần phải tránh.
  • Ngày nay, các mẫu quà tặng khách hàng cao cấp được bày bán rộng rãi trên thị trường, doanh nghiệp không nhất thiết phải theo khuôn khổ như trước. Hãy tặng cho khách hàng những món quà thật độc đáo và ý nghĩa nhất có thể.
  • Quà tặng phong thủy hoặc bộ gốm sứ in logo công ty, những món quà mang nét đặc trưng ngành nghề, thương hiệu người tặng cũng là một ý tưởng hay.

Gợi ý những mẫu quà tặng khách hàng đang là xu hướng

Cây bút sang trọng

Bút viết là mẫu quà tặng khách hàng phù hợp với bất cứ đối tượng khách hàng nào dù là nam hay nữ, vì thế mà món quà này dễ dàng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Khi tặng khách hàng bút viết, doanh nghiệp có thể chạm khắc logo, slogan, tên thương hiệu công ty và in lên đó những điều công ty muốn truyền tải.

Mẫu quà tặng khách hàng đẳng cấp doanh nghiệp đừng bỏ qua

Bút là món quà mang đến giá trị lâu bền dành cho khách hàng, khó có món quà nào có thể sử dụng lâu như một chiếc bút. Một cây bút sẽ phục vụ từ vài năm đến hàng chục năm nếu được giữ gìn và bảo quản đúng cách.

Những chai rượu thượng hạng

Một nét văn hóa tặng quà của người Việt Nam  chính là rượu, bia, bánh kẹo, nhất là vào dịp Tết. Để thể hiện sự thân thiết và gần gũi như một gia đình rộng lớn, các doanh nghiệp thường tặng những chai rượu sang trọng đối với các khách hàng của mình trong ngày Tết.

Mẫu quà tặng khách hàng đẳng cấp doanh nghiệp đừng bỏ qua

Một số thương hiệu rượu sang trọng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn dành tặng cho khách hàng như Irish Whiskey, Ruang Khao, Absolut, Sky, Vang, Wine, Rum, Tequila, Chivas…

Quà tặng sức khỏe

Trước nỗ lực  “thăng tiến”, “cạnh tranh” của các cá nhân và tập thể, “văn hóa quà tặng” đã được nâng cấp lên một quy chuẩn hoàn toàn mới. Không còn là những món quà quê, “cây nhà là vườn” nữa mà nó thường mang một giá trị vật chất lớn tùy theo vị thế của người nhận và “tấm lòng” của người tặng.

Một trong những món quà cực hot hiện nay chính là quà tặng sức khỏe. Không chỉ mang giá trị vật chất tầm thường, quà tặng thiêng về sức khỏe còn nói lên sự quan tâm, chăm sóc của người tặng quà đến người nhận món quà đó. Quà tặng sức khỏe có nhiều loại, vì thế mà tùy vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe, sở thích, tích cách, tư tưởng, phong cách sống của đối tượng nhận quà mà doanh nghiệp lựa chọn quà tặng sức khỏe cho phù hợp. 

Mẫu quà tặng khách hàng Thượng Yến

Khác với những hộp quà sức khỏe chỉ giới hạn trong một sản phẩm nhất định, Thượng Yến đã cho ra đời hộp quà thượng phẩm chứa toàn những nguyên liệu quý trong y học phương Đông như yến sào, táo đỏ,  đông trùng hạ thảo,… vô cùng bổ dưỡng và có ích cho sức khỏe người sử dụng. Chúng có tác dụng tăng cường cả sinh lực, thể lực và trí lực, giúp ăn ngon, ngủ ngon, tốt cho bệnh về huyết áp của người già, bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho các tế bào, cải thiện suy nhược thần kinh, giảm căng thẳng, lo âu,…

Mẫu quà tặng khách hàng đẳng cấp doanh nghiệp đừng bỏ qua

Hộp quà thượng phẩm đẳng cấp và tinh tế đến từ Thượng Yến

12 năm trong nghề sản xuất và chế biến tổ yến, Thượng Yến tự hào là công ty nghiên cứu, nuôi yến bằng công nghệ cao đạt chuẩn tự nhiên gần như duy nhất tại Việt Nam. Tổ yến (yến sào) 100% nguyên liệu nguyên chất được thu hoạch từ hệ thống nhà Yến, trải qua quá trình kiểm định gắt gao theo tỉ lệ kim cương cam kết sẽ làm khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc.  Bên cạnh đó, quy trình thu hoạch, đóng gói thành phẩm vô cùng đẹp mắt và sang trọng giúp khẳng định đẳng cấp của người tặng.

***

Trên đây là các mẫu quà tặng khách hàng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy theo mục đích và hoàn cảnh tặng quà. Các bạn có thể tham khảo trên website https://thuongyen.com/ để lựa chọn được những món quà tặng tri ân khách hàng phù hợp và chất lượng nhất.

The post Mẫu quà tặng khách hàng đẳng cấp doanh nghiệp đừng bỏ qua appeared first on Thượng Yến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lấy lòng đối tác quan trọng bởi 18 món quà tặng doanh nghiệp này

Cổ tích loài chim yến và nguồn gốc yến sào

Yến chưng tươi là gì? Mua yến chưng tươi ở đâu?